Thứ Sáu, 11 tháng 6, 2021

Published tháng 6 11, 2021 by Chibi with 0 comment

Thêm nhạc vào ảnh trên Story Facebook

Làm sao để thêm nhạc vào ảnh trên Story Facebook nhanh chóng  đây. Tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhanh chóng và chi tiết nào.

Bạn muốn đăng 1 story trên facebook vừa có ảnh lại vừa có nhạc giúp bạn bè của bạn xem tin sẽ thấy thú vị hơn.

Tuy nhiên bạn chưa biết cách thực hiện này thủ thuật này ra sao, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây với Phamdo18.com để có được câu trả lời nhanh chóng và chi tiết nào.

Nội Dung Bài Viết

Làm sao để thêm nhạc vào ảnh trên Story facebook

Để thêm nhạc vào ảnh trên Story facebook thì các bạn chỉ thực hiện được trên điện thoại nhé.

Các bạn thực hiện theo các bước như sau :

Bước 1 : Mở facebook trên điện thoại của mình lên, tiếp theo vào phần Thêm vào tin

Thêm nhạc vào ảnh trên Story Facebook

Bước 2 : 1 màn hình hiển thị, Vào phần Âm nhạc

Thêm nhạc vào ảnh trên Story Facebook

Bước 3 : 1 list danh sách bài hát hiển thị ra, bạn có thể chọn 1 bài mình thích hoặc tìm kiếm bài hát mình muốn thêm nhé.

Thêm nhạc vào ảnh trên Story Facebook

Bước 4 : Khi chọn bài xong, facebook sẽ đưa bạn sang 1 list danh sách ảnh có sẵn trong bộ sưu tập của bạn. Bạn chọn ảnh mình ưng ý nhé

Thêm nhạc vào ảnh trên Story Facebook

Bước 5 : Khi chọn xong, màn hình sẽ hiển thị như sau nhé :

Thêm nhạc vào ảnh trên Story Facebook

Cuối cùng ấn Đăng để chia sẻ story của mình thôi nào.

Lời kết

Khá đơn giản phải không nào. Với thủ thuật trên đây hi vọng đã giúp ích các bạn có được những story âm nhạc facebook thật thú vị để chia sẻ với bạn bè của mình rồi nhé.

5 / 5 ( 1 vote )

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Năm lý do khiến bạn nên mua một chiếc AirPods Max
>> Tai nghe Galaxy Buds2 đang được chế tạo, thiết kế có nhiều nâng cấp
>> Loa 7.1 Là Gì? Hệ Thống Âm Thanh 7.1 Được Sắp Xếp Như Thế Nào?
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét